27/08/2019

Làm sao để mua Cà phê Chồn thực sự?

Làm sao để mua Cà phê Chồn thực sự giữa hàng loạt sản phẩm cà phê gắn nhãn “Cà phê Chồn”?

Thị trường ngày càng xuất hiện nhiều nhãn cà phê Chồn làm người mua trở nên “đắn đo” hơn trước cà phê Chồn.
Có thể bạn đã biết rằng sản xuất cà phê Chồn không hề dễ dàng, và sản phẩm cuối không thể trở thành hàng phổ thông. Và bạn sẽ e dè khi quyết định chọn mua.

Cho nên trước đó chúng ta cần tìm hiểu thật kỹ một số điểm quan trọng. Cần biết là, Cà Phê Chồn Thực Sự, phải là loại cà phê được chế biến từ những quả cà phê được Chồn ăn và thải ra qua hệ tiêu hóa, và phải qua quy trình công phu đảm bảo được hương vị và an toàn vệ sinh.









Ngày nay trên thị trường ngoài sự có mặt của các sản phẩm cà phê hương Chồn (hương liệu) đã có cà phê Chồn lên men sinh học là kết quả của sự tiến bộ của khoa học, tìm ra loại enzym thay thế rồi tiến hành lên men mô phỏng quá trình tiêu hóa cà phê trong dạ dày Chồn.









Không chỉ là phương pháp sản xuất mà các loại cà phê Chồn bày bán còn có vô số tỷ lệ phần trăm cà phê Chồn phối trộn với cà phê thường khác nhau. Chúng ta không phủ nhận việc phối trộn này giúp cà phê Chồn dễ dàng tiếp cận đến số đông, có thể thưởng thức cà phê Chồn với giá cả phù hợp, tạo ra nhiều sự lựa chọn phù hợp cho nhiều người. Song cũng chính vì thế đã tạo nên sự nhầm lẫn về giá cả và ảnh hưởng đến nhận thức khách quan về chất lương cà phê Chồn Việt Nam. Bởi vì vậy không chỉ chú ý phương pháp sản xuất mà cần tìm hiểu thành phần, tỷ lệ phối trộn của sản phẩm.

Điều dĩ nhiên, những sản phẩm có ghi rõ các yếu tố trên bao bì sản phẩm sẽ nên ưu tiên trong sự lựa chọn của bạn.









Rất rất nhiều sản phẩm, bạn hãy khách quan lựa chọn và đừng nhẫm lẫn về giá trị thực sự của cà phê Chồn.

Và chúng tôi cũng hy vọng bạn chọn được đúng sản phẩm cà phê Chồn thật sự.