12/10/2018

Cà phê Bourbon độc đáo

Nếu như là người sành cà phê, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Bourbon- một thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Pháp. Hương vị của nó bao đời nay vẫn làm say đắm biết bao thế hệ bởi vị đắng nhẹ và chua thanh của rượu vang hảo hạng.

Cà phê Bourbon vốn xuất xứ từ hòn đảo nhỏ Bourbon (nay là Reunion) thuộc Pháp. Vào thế kỷ XIX, Pháp đã đưa hạt giống Bourbon vào các nước thuộc địa, cùng với các loại cà phê khác để trồng thử. Năm 1875 đánh dấu mốc quan trọng khi Pháp quyết định trồng Bourbon tại Việt Nam. Do điều kiện trồng khắt khe nên sản lượng ở Việt Nam rất ít, do vậy mà sản phẩm chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế.

Trái Cà phê Bourbon


Sau khi thu hoạch, chế biến, Bourbon được bán trên thị trường với thương hiệu “ Arabica Du Tonkin” chỉ dành cho tầng lớp quý tộc, thượng lưu. Họ mô tả rằng Bourbon có vị đắng nhẹ, hương thơm chocolate thoang thoảng nhưng ấm áp, kèm vị chua thanh của rượu vang thượng hạng. Tất cả những điều đó tạo nên một nét đặc trưng hiếm có chỉ Bourbon mới có được.

Cà phê Bourbon MJA 200gram


Sản phẩm Bourbon 200g của Huyền Thoại Núi gồm 2 loại hạt và bột, được đựng trong túi giấy Kraff Paper phủ màng nhôm, vừa tạo cảm giác ấm áp của đặc sản vừa bảo quản chất lượng Cà phê trọn vẹn. Đặc biệt van 1 chiều giúp bạn có thể cảm nhận được mùi thơm của sản phẩm mà không cho không khí bên ngoài tràn ngược vào túi. Bạn có thể mua làm quà tặng hoặc sử dụng đều được.