15/10/2018

Trải nghiệm ở trang trại chồn Quốc Khánh

Sáng sớm ở Krong BuK se se lạnh và nắng ấm nhẹ nhàng. Thật là một ngày đẹp trời để chúng tôi tiếp đón đoàn khách du lịch ghé thăm trại chồn


Chú chồn đang sưởi nắng

Vẫn như mọi ngày , toàn bộ cá thể chồn hương tại trang trại đều được thả tự do trong vườn để đảm bảo sức khỏe tinh thần của chúng. Khoảng sân rộng rãi ấm áp là quả là nơi vui chơi lý tưởng và chú chồn đáng yêu này hoàn toàn biết tận hưởng cuộc sống.


Đang vào mùa cà phê nên chú được tẩm bổ với chế độ dinh dưỡng giàu đạm gấp đôi so với bình thường. Chồn phải ở trong trạng thái tốt nhất về sức khỏe và tâm lý thì chúng mới chịu ăn cà phê với sản lượng cao nhất. Tuy nhiên, không rõ chú chồn này có hài lòng về cân nặng của mình không bởi trông chú lặc lè quá !! :)

Chúng tôi dậy sớm để đón đoàn khách Đức ghé thăm. Anh Hưng hôm nay đảm nhiệm công việc của một hướng dẫn viên du lịch và say mê giải thích cho du khách về những mẻ cà phê Chồn đang được phơi sấy thủ công dưới ánh nắng mặt trời.

Du khách hứng thú với đàn chồn

Các du khách thích thú chụp ảnh đàn chồn và đặc biệt ngạc nhiên về chế độ ăn của chồn được bày thịnh soạn trên mâm cỗ .


Chú chồn cũng cảm thấy được sự quan trọng của mình hôm nay nên tha hồ chạy nhảy "tạo dáng". Bởi thế nên các du khách đã bắt ngay được những shot hình leo trèo điệu nghệ của chú.