27/08/2019

Vì sao bạn nên chọn Cà phê Chồn Legend Revived?

Cà phê Chồn nguyên bản 100% (cà phê sản xuất từ những quả cà phê mọng đã qua quá trình tiêu hóa của Chồn Hương)


Legend Revived có trang trại nuôi Chồn và trồng cà phê tại Đà Lạt, Đắk Lắc cùng những nguyên liệu được chọn lọc, gần như đặc sản của mỗi nơi trong khắp vùng Tây Nguyên. 
Đối với việc nuôi Chồn, chúng tôi có quy trình chăm sóc chuyên biệt trong môi trường bán tự nhiên sau nhiều năm nghiên cứu tập tính thói quen của chúng. Và hơn hết, là những người đầu tiên lặn lội bắc nam để xin giấy phép để nuôi Chồn hương, một việc chưa từng có tiền lệ. Vì thế việc sản xuất cà phê Chồn hoàn toàn hợp pháp và thực sự tôn trọng tập tính tự nhiên của Chồn.


















Rõ ràng về thông tin trên bao bì sản phẩm.


Tất cả các thông tin bao gồm cả nguồn gốc nguyên liệu, tỷ lệ phần trăm cà phê Chồn của mỗi dòng sản phẩm đều được thể hiện cụ thể, rõ ràng ở bao bì (hộp, túi, gói, ...) của sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng hoặc nếu bạn cần tìm hiểu kỹ càng hơn, các nhân viên của Legend Revived sẵn lòng sẽ cung cấp thông tin chi tiết, cặn kẽ.





















Hương vị độc đáo của cà phê Chồn cho trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức.


Cà phê Chồn có vị ngọt hơn (ít đắng) hơn cà phê thường. Hương nồng nàn, phảng phất mùi Chocolate và lưu hương lâu hơn sau khi pha. Chính những điều này đã tạo nên những đặc trưng riêng về hương lẫn vị của cà phê Chồn mà không thể tìm được ở bất cứ loại cà phê nào khác, điều làm cho cà phê Chồn trở thành đồ uống hảo hạng của các tín đồ cà phê khắp thế giới.
Thực sự, hương vị cà phê Chồn rất khó mô tả hết bằng lời, bạn hãy tự mình khám phá sự “huyền bí” đó.

Thiết kế và chất liệu bao bì sang trọng, tinh tế.

















Những hạt cà phê Chồn Legend Revived được đóng gói cẩn thận trong những bao bì thủ công truyền thống như hộp Sơn Mài cho khối lượng 125g, 250g hay hộp giấy mĩ thuật cao cấp của dòng 51g, bên ngoài cùng là giỏ xách lục bình, cũng là một nét độc đáo của làng nghề thủ công Việt Nam.Tất cả các bao bì có thiết kế tinh tế, dễ dàng cho người dùng di chuyển, sử dụng cũng như bảo quản. Chất liệu hộp quà được chúng tôi lựa chọn cân nhắc liên tục trong 10 năm sản xuất, nhằm đảm bảo cân bằng giữa tính tiện dụng và sự sang trọng khi bạn mang tặng.

Hãy cứ tìm hiểu kỹ càng, chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng https://caphechon.vn/tin-tuc/page/2/

Đặt hàng tại : https://dacsannui.vn/collections/ca-phe-chon
Chúng tôi sẵn lòng tư vấn chi tiết cho bạn 02838684678.